Chuyển tới nội dung chính

Tổng quan các chủ đề

  • Chương 1: [Khám phá quy trình thăm bệnh] Đăng ký khám bệnh

  • Chương 2: [Khám phá quy trình thăm bệnh] Hiểu thông tin bệnh nhân

  • Chương 3: [Khám phá quy trình thăm bệnh] Giải thích trước và sau khi khám

  • Chương 4: [Khám phá quy trình thăm bệnh] Quản lý khách hàng đang chờ

  • Chương 5: [Khám phá quy trình thăm bệnh] Quản lý sổ tay khách hàng

  • Chương 6: [Khám phá quy trình thăm bệnh] Tiễn khách hàng

  • Chương 7: [Mẹo quản lý tư vấn khách hàng] Tư vấn trực tuyến

  • Chương 8: [Mẹo quản lý tư vấn khách hàng] Tư vấn qua điện thoại

  • Chương 9: [Mẹo quản lý tư vấn khách hàng] Quản lý đặt hẹn trực tuyến

  • Chương 10: [Mẹo quản lý tư vấn khách hàng] Quản lý đặt hẹn trực tiếp

  • Chương 11: [Mẹo quản lý tư vấn khách hàng] Tư vấn sau khi khám

  • Chương 12: [Mẹo quản lý tư vấn khách hàng] Tư vấn khách hàng không hài lòng

  • Chương 13: [Chiến lược nâng cao sự hài lòng khách hàng] Quản lý thông tin bệnh viện

  • Chương 14: [Tăng cường sự hài lòng khách hàng] Khảo sát sự hài lòng

  • Chương 15: [Tăng cường sự hài lòng khách hàng] Phân tích vấn đề y tế

  • Chương 16: [Tăng cường sự hài lòng khách hàng] Thiết lập ưu tiên

  • Chương 17: [Tăng cường sự hài lòng khách hàng] Đặt chủ đề cho chương trình y tế

  • Chương 18: [Tăng cường sự hài lòng khách hàng] Đặt mục tiêu cho chương trình y tế

  • Chương 19: [Tăng cường sự hài lòng khách hàng] Thiết kế quy trình

  • Chương 20: [Tăng cường sự hài lòng khách hàng] Lập và thực hiện chiến lược

  • Chương 21: [Tăng cường sự hài lòng khách hàng] Chiến lược quảng bá

  • Chương 22: [Tăng cường sự hài lòng khách hàng] Chiến lược giao tiếp

  • Chương 23: [Tăng cường sự hài lòng khách hàng] Giao tiếp với khách hàng