Tổng quan về học tập
Thông qua khóa học này, nhân viên và những người liên quan tại các cơ sở dưỡng lão và y tế có thể nâng cao khả năng thực hiện nhiệm vụ quản lý đối tượng, đào tạo dịch vụ khách hàng (CS) cho nhân viên, triển khai các chương trình nâng cao tinh thần đồng đội, từ đó cải thiện hiệu quả hướng dẫn bệnh viện trên toàn hệ thống.
Mục tiêu học tập
1. Có thể nắm bắt thông tin của bệnh nhân đến khám và viết hướng dẫn cho từng điểm tiếp xúc dịch vụ để quản lý bệnh nhân một cách hiệu quả.
2. Có khả năng quản lý lịch hẹn của bệnh nhân trực tuyến và bệnh nhân đến khám để đảm bảo quá trình điều trị của bệnh nhân diễn ra thuận lợi.
3. Tăng cường hiệu quả hướng dẫn bệnh viện trên toàn hệ thống thông qua đào tạo dịch vụ khách hàng cho nhân viên, lập kế hoạch các chương trình nâng cao tinh thần đồng đội và tiến hành giao tiếp trong nhóm.
Đối tượng đào tạo
1. Tất cả những người liên quan đang làm việc tại cơ sở chăm sóc sức khỏe
2. Nhân viên làm việc tại các cơ sở y tế
Giới thiệu giảng viên
■ Lê Xuân Hò
· Tốt nghiệp Khoa Điều dưỡng, Đại học Quốc gia Korea
· Giáo viên y tế tại Trường Quốc tế Kent Hàn Quốc
Tiêu chuẩn hoàn thành
Hạng mục
|
Tiến độ
|
Đánh giá tiến độ
|
Đánh giá cuối cùng
|
Bài tập
|
Tổng điểm
|
Tỷ lệ phản ánh
|
80% |
10% |
80% |
10% |
100 điểm
|
Tiêu chuẩn hoàn thành
|
80% trở lên
|
Tổng hợp các mục đánh giá đạt từ 60 điểm trở lên
|