Tổng quan về học tập
Giá trị của bệnh viện có thể được quyết định bởi những câu hỏi nhỏ nhặt. Trình độ của bệnh viện có thể được đánh giá ngay bên ngoài phòng khám. ‘Quản lý tiếp xúc khách hàng’ là khả năng nắm bắt thông tin khám bệnh của khách hàng đến khám và thực hiện các công việc tiếp nhận, đáp ứng và tiễn khách cho việc khám chữa bệnh. Qua khóa học này, bao gồm cả nhân viên phụ trách các công việc liên quan, tất cả nhân viên trong bệnh viện sẽ có thể cung cấp sự tiếp đón chuyên nghiệp và tinh tế hơn.
Mục tiêu học tập
Người học có thể làm quen với toàn bộ quy trình dịch vụ tiếp đón bệnh viện từ việc tiếp nhận bệnh nhân đến việc tiễn bệnh nhân. Họ có thể sắp xếp và sử dụng các tài liệu liên quan, bao gồm thông tin bệnh nhân và sổ tay, theo nhu cầu. Họ cũng có thể tìm hiểu về các công việc hành chính của bệnh viện như quản lý thu chi và khoản nợ chưa thu hồi, cũng như việc yêu cầu bảo hiểm.
Đối tượng đào tạo
Tất cả nhân viên làm việc trong cơ sở y tế
Giới thiệu giảng viên
■ Park Eun-mi
· Tốt nghiệp thạc sĩ Quản lý Môi trường tại Đại học Yonsei
· Tốt nghiệp tiến sĩ chuyên ngành Môi trường và Y tế Nghề nghiệp tại Đại học Quốc gia Korea
· Hiệp hội Giảng viên Đào tạo An toàn Hàn Quốc
Tiêu chuẩn hoàn thành
Hạng mục
|
Tiến độ
|
Đánh giá tiến độ
|
Đánh giá cuối cùng
|
Bài tập
|
Tổng điểm
|
Tỷ lệ phản ánh
|
80% |
10% |
80% |
10% |
100 điểm
|
Tiêu chuẩn hoàn thành
|
80% trở lên
|
Tổng hợp các mục đánh giá đạt từ 60 điểm trở lên
|