Tổng quan về học tập
Sự thiếu hụt trong giao tiếp và sự đồng cảm giữa thế hệ MZ và thế hệ X đã trở thành yếu tố cản trở sự cải thiện công việc của doanh nghiệp, do đó, chúng ta sẽ tìm hiểu quan điểm của từng thế hệ và giới thiệu các phương pháp giao tiếp kinh doanh hiệu quả.
Mục tiêu học tập
Có thể tiếp thu những bí quyết giao tiếp kinh doanh giữa thế hệ X và thế hệ MZ. Thông qua sự hiểu biết và đồng cảm từ góc nhìn của nhau, có thể tạo ra nền tảng cho giao tiếp trong đội ngũ.
Đối tượng đào tạo
Đại diện cho thế hệ X ở cấp quản lý, trưởng nhóm và phó phòng, bao gồm tất cả nhân viên văn phòng cần giao tiếp trong đội ngũ. Đại diện cho thế hệ MZ ở cấp nhân viên, trợ lý, và các vị trí tương tự, bao gồm tất cả nhân viên văn phòng cần giao tiếp trong đội ngũ.
Giới thiệu giảng viên
-
Tiêu chuẩn hoàn thành
Hạng mục
|
Tiến độ
|
Đánh giá tiến độ
|
Đánh giá cuối cùng
|
Bài tập
|
Tổng điểm
|
Tỷ lệ phản ánh
|
80% |
10% |
80% |
10% |
100 điểm
|
Tiêu chuẩn hoàn thành
|
80% trở lên
|
Tổng hợp các mục đánh giá đạt từ 60 điểm trở lên
|