Chuyển tới nội dung chính

Tổng quan các chủ đề

  • Chương 1: X vs MZ! Khám phá sự khác biệt trong suy nghĩ

  • Chương 2: Định nghĩa và tầm quan trọng của chăm sóc sức khỏe

  • Chương 3: Giao tiếp kinh doanh đang chuyển mình trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0

  • Chương 4: Giao tiếp giữa trí tuệ cảm xúc và trí tuệ xã hội

  • Chương 5: Lý thuyết về sự theo dõi và giao tiếp giữa X và MZ

  • Chương 6: Lý thuyết tình huống và lý thuyết hành vi theo văn hóa

  • Chương 7: Kỹ năng giao tiếp để hiểu trái tim của X và MZ - 1

  • Chương 8: Kỹ năng giao tiếp để hiểu trái tim của X và MZ - 2

  • Chương 9: Kỹ năng giao tiếp để hiểu trái tim của X và MZ - 3

  • Chương 10: Làm thế nào để hỏi? Làm thế nào để trả lời?

  • Chương 11: Giao tiếp giữa X và MZ! Cá nhân trước hay tổ chức trước - 1

  • Chương 12: Giao tiếp giữa X và MZ! Cá nhân trước hay tổ chức trước - 2

  • Chương 13: Giao tiếp qua báo cáo thông qua thảo luận - 1

  • Chương 14: Giao tiếp qua báo cáo thông qua thảo luận - 2

  • Chương 15: Giao tiếp qua báo cáo thông qua thảo luận - 3

  • Chương 16: Kỹ năng ra quyết định trong kinh doanh qua hội thoại và cuộc họp - 1

  • Chương 17: Kỹ năng ra quyết định trong kinh doanh qua hội thoại và cuộc họp - 2

  • Chương 18: Giao tiếp tin nhắn và báo cáo giữa X và MZ - 1

  • Chương 19: Giao tiếp tin nhắn và báo cáo giữa X và MZ - 2

  • Chương 20: Thuyết phục và loại hình tâm lý cho sự kết nối giữa X và MZ - 1

  • Chương 21: Thuyết phục và loại hình tâm lý cho sự kết nối giữa X và MZ - 2

  • Chương 22: Thuyết phục và loại hình tâm lý cho sự kết nối giữa X và MZ - 3

  • Chương 23: Lãnh đạo quyết định trong giao tiếp và sự thay đổi tổ chức

  • Chương 24: Sự kết hợp lãnh đạo giữa X và MZ để tạo ra đội ngũ tuyệt vời - 1

  • Chương 25: Sự kết hợp lãnh đạo giữa X và MZ để tạo ra đội ngũ tuyệt vời - 2

  • Chương 26: Sự kết hợp lãnh đạo giữa X và MZ để tạo ra đội ngũ tuyệt vời - 3

  • Chương 27: Kế hoạch hành động để giải quyết xung đột trong giao tiếp công việc - 1

  • Chương 28: Kế hoạch hành động để giải quyết xung đột trong giao tiếp công việc - 2

  • Chương 29: Kỹ năng quản lý khủng hoảng thông qua lãnh đạo của X và MZ - 1

  • Chương 30: Kỹ năng quản lý khủng hoảng thông qua lãnh đạo của X và MZ - 2